September Sale! 
ถึงวันที่ 11 กันยายนเท่านั้นเท่านั้น!
00
 d:
00
 h:
00
 m:
00
 s
Home
 / WeStride Blog / 
เหตุผลที่ทำให้ปริญญาโทของ WeStride มีราคาประหยัด เข้าถึงได้ พร้อมคุณภาพที่ไม่ลดลง

เหตุผลที่ทำให้ปริญญาโทของ WeStride มีราคาประหยัด เข้าถึงได้ พร้อมคุณภาพที่ไม่ลดลง

ทำความเข้าใจว่าเหตุใดการศึกษาที่ WeStride ถึงคุ้มค่าและตอบโจทย์ที่สุด
Supannika Kerdmorlee
Student Success Manager
Tags
MSc Course
Share
3
 นาที
August 15, 2024

การเรียนปริญญาโทเป็นการลงทุนที่สำคัญ และที่ WeStride เรามุ่งมั่นในการนำเสนอหลักสูตรที่คุ้มค่า คุ้มราคา ในขณะที่ยังคงคุณภาพการศึกษาอย่างเต็มที่ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมหลักสูตรปริญญาโทของ WeStride ถึงมีราคาประหยัด เข้าถึงได้ง่าย และยังรักษามาตรฐานการสอนที่สูง วันนี้เราจะอธิบายเหตุผลหลักที่ทำให้หลักสูตรของเราโดดเด่นในด้านความคุ้มค่า

1. หลักสูตรที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน

ที่ WeStride เรามีความเชื่อว่าการศึกษาในระดับสูงควรเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าจะมีพื้นฐานทางการเงินอย่างไร นี่คือเหตุผลที่เรามุ่งเน้นการออกแบบหลักสูตรที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียนได้ในทุกระดับ โดยไม่ลดทอนคุณภาพของการเรียนการสอน หลักสูตรของเราได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมจริง ๆ ทำให้นักศึกษาได้รับความรู้ที่ทันสมัยและสามารถนำไปใช้ได้จริงในตลาดงาน

2. เรียนออนไลน์ ลดต้นทุน

หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้หลักสูตรของเรามีราคาประหยัดคือการจัดการเรียนการสอนผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ การเรียนออนไลน์ไม่เพียงแต่ช่วยลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการจัดการสถานที่และอุปกรณ์การสอนเท่านั้น แต่ยังช่วยให้นักศึกษาเรียนได้จากทุกที่ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่สถานศึกษา ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและเวลาในการเดินทาง ซึ่งเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากอีกด้วย

การเรียนออนไลน์ที่ WeStride ยังคงคุณภาพการสอนที่สูง โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการส่งมอบเนื้อหาและประสบการณ์การเรียนรู้ที่เข้มข้น นักศึกษาจะได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษาอยู่เสมอ ทำให้มั่นใจได้ว่าการเรียนออนไลน์ที่นี่จะไม่เป็นเพียงแค่การเรียนรู้ที่ถูกลง แต่ยังคงได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพดีสำหรับผู้เรียน

3. ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ที่ WeStride เราเข้าใจดีว่าค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่ไม่คาดคิดสามารถเป็นภาระที่หนักหนาสำหรับนักศึกษา นี่คือเหตุผลที่เรามั่นใจว่าค่าเรียนที่คุณจ่ายจะครอบคลุมทุกอย่างที่คุณต้องการในการเรียนการสอน คุณไม่จำเป็นต้องชำระค่าบำรุงสถานที่ ค่าการเข้าใช้งานห้องสมุด หรือค่าอุปกรณ์การเรียนอื่น ๆ ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่มักพบในมหาวิทยาลัยแบบดั้งเดิม การเรียนที่ WeStride นั้นไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ทุกอย่างถูกคำนวณและรวมอยู่ในค่าเรียนอย่างโปร่งใส

4. ไม่มีค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางและที่พัก

การเรียนออนไลน์ที่ WeStride ไม่เพียงแต่ลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการเรียนในสถานที่จริง แต่ยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทางและที่พักอีกด้วย นักศึกษาสามารถเรียนได้จากที่บ้านหรือสถานที่ที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับพวกเขา ไม่จำเป็นต้องเสียค่าเดินทาง ค่าเช่าที่พัก หรือค่าอาหารที่มักเกิดขึ้นจากการเรียนในสถานที่จริง นอกจากนี้ การเรียนจากที่บ้านยังช่วยลดความเครียดที่เกิดจากการเดินทางและการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ

5. ความร่วมมือกับสถาบันชั้นนำ

WeStride ร่วมมือกับสถาบันชั้นนำระดับสากลอย่าง Woolf University ในการพัฒนาหลักสูตรที่มีมาตรฐานสูง แต่ในราคาที่เข้าถึงได้ ความร่วมมือนี้ช่วยให้เราสามารถนำเสนอหลักสูตรที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับสถาบันการศึกษาชั้นนำอื่น ๆ แต่มีต้นทุนที่ต่ำกว่า นอกจากนี้ ความร่วมมือกับ Woolf University ยังช่วยให้นักศึกษาได้รับเครดิต ECTS ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทำให้นักศึกษามีโอกาสในการศึกษาต่อและทำงานในต่างประเทศได้ง่ายขึ้น

หลักสูตรปริญญาโทที่ WeStride พร้อมเครดิต ECTS

WeStride ได้ร่วมมือกับ Woolf University ในการเปิดหลักสูตรปริญญาโทที่มาพร้อมกับเครดิต ECTS ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากล หลักสูตรที่เปิดรับในขณะนี้ ได้แก่ Master of Science in Computer Science (Data Analytics and Science) และ Master of Science in Computer Science (Software Engineering) อกจากจะเป็นหลักสูตรที่จะพาคุณเจาะลึกไปยังสาขาวิชานั้น ๆ และโปรเจกต์การเรียนที่ใช้งานได้จริง ยังมีการให้เครดิต ECTS ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ช่วยให้ผู้เรียนสามารถใช้ประโยชน์จากเครดิตเหล่านี้ได้ในการศึกษาต่อหรือทำงานในต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

WeStride มุ่งมั่นในการนำเสนอหลักสูตรปริญญาโทที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า การออกแบบหลักสูตรที่เข้าถึงได้ เรียนออนไลน์ที่ช่วยลดต้นทุน ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง และไม่มีค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางและที่พัก ทำให้ WeStride เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเองในสายงานเทคโนโลยี และต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายโดยไม่ลดคุณภาพของการศึกษา หากคุณกำลังมองหาหลักสูตรปริญญาโทที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการเงินและการเรียนรู้ WeStride คือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ถามข้อสงสัยทั้งหมดกับที่ปรึกษาของเรา