Mid-Month Sale
Biggest Tuition Discount - One Day Only
00
 d:
00
 h:
00
 m:
00
 s
Home
 / WeStride Blog / 
Intern and study with WeStride's Master's program: Learn through real-world experience and confidently enter your new career

Intern and study with WeStride's Master's program: Learn through real-world experience and confidently enter your new career

เรียนรู้จากการทำงานจริงในสายงานไอทีผ่านโปรแกรมฝึกงานของ WeStride ที่ช่วยให้คุณพร้อมเข้าสู่เส้นทางสายงานใหม่
Supannika Kerdmorlee
Student Success Manager
Tags
MSc Course
Share
4
 นาที
August 21, 2024

ในโลกที่การศึกษาและการทำงานต้องเดินควบคู่กันไป การเรียนปริญญาโทควรไม่เพียงแต่ให้ความรู้เชิงทฤษฎีเท่านั้น แต่ยังควรเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานจริง WeStride เข้าใจถึงความสำคัญนี้ จึงได้พัฒนาโปรแกรมฝึกงานที่เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรปริญญาโทที่ร่วมมือกับ Woolf University เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติจริงในขณะที่เรียน

โปรแกรมฝึกงานที่ออกแบบมาเพื่อนักศึกษาปริญญาโท

โปรแกรมฝึกงานที่เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรปริญญาโทของ WeStride ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์การทำงานจริงกับบริษัท Partner ชั้นนำ ผู้เรียนจะได้ทำงานในโปรเจกต์จริง ร่วมกับทีมงานมืออาชีพในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่ศึกษา ซึ่งเป็นการเรียนรู้ที่ไม่สามารถหาได้จากในห้องเรียนเพียงอย่างเดียว

เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย และฝึกงานไปด้วย!

โปรแกรมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ที่ทำงานแบบเต็มเวลา ผู้เรียนสามารถฝึกงาน 1-2 ชั่วโมงต่อวัน ควบคู่ไปกับการเรียนและงานประจำได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน โปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณสามารถพัฒนาทักษะและประสบการณ์ได้โดยไม่ต้องหยุดพักจากชีวิตการทำงาน

  • ความยืดหยุ่นในการเลือกฝึกงาน: คุณสามารถเลือกเข้าร่วมฝึกงานหรือไม่ก็ได้ และวางแผนตารางเรียนและการทำงานได้อย่างยืดหยุ่นตามความต้องการของคุณ โดยมีรอบการฝึกงานทุก ๆ 3 เดือน
  • ฝึกงานร่วมกับทีมงานจริง: นักศึกษาจะได้ทำงานร่วมกับทีมงานจริงในองค์กร ซึ่งจะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีม การสื่อสาร และการปรับตัวในสภาพแวดล้อมการทำงานจริง

การสนับสนุนและคำปรึกษาจากเมนเทอร์

เพื่อให้การฝึกงานของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ WeStride ได้จัดให้มีการนัดพูดุคุยทุกสัปดาห์เพื่อติดตามความก้าวหน้าในการฝึกงาน รวมถึงการให้คำปรึกษาจากเมนเทอร์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับคำแนะนำและแนวทางในการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาการฝึกงาน

  • การดูแลจากทีม WeStride ตลอดระยะเวลาฝึกงาน: นอกจากเมนเทอร์แล้ว ทีมงานของ WeStride ยังพร้อมให้การสนับสนุนคุณในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขปัญหาหรือให้คำปรึกษาในการทำงาน เราจะคอยดูแลคุณเพื่อให้การฝึกงานนี้เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาทักษะของคุณ

เรียนรู้ผ่านประสบการณ์และผลงานจริง

หนึ่งในไฮไลท์ของโปรแกรมฝึกงานนี้คือโอกาสในการทำโปรเจกต์จริงที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่ศึกษา และการนำเสนอผลงานในช่วงสุดท้ายของการฝึกงาน การนำเสนอผลงานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงความสามารถที่ได้พัฒนาขึ้น แต่ยังเป็นโอกาสในการรับฟังคำแนะนำเพื่อการพัฒนาต่อไป

หลักสูตรปริญญาโทที่ WeStride พร้อมเครดิต ECTS

WeStride ได้ร่วมมือกับ Woolf University ในการเปิดหลักสูตรปริญญาโทที่มาพร้อมกับเครดิต ECTS ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากล หลักสูตรที่เปิดรับในขณะนี้ ได้แก่ Master of Science in Computer Science (Data Analytics and Science) และ Master of Science in Computer Science (Software Engineering) หลักสูตรเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทันสมัยและครอบคลุม แต่ยังช่วยให้ผู้เรียนสามารถใช้ประโยชน์จากเครดิต ECTS ในการศึกษาต่อหรือทำงานในต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความร่วมมือนี้ นักศึกษาจะได้รับการศึกษาที่มีมาตรฐานระดับโลกในราคาที่จับต้องได้

โปรแกรมฝึกงานในหลักสูตรปริญญาโทของ WeStride ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทฤษฎีและการประยุกต์ใช้ แต่ยังให้โอกาสในการฝึกงานจริงในบริษัทชั้นนำ ช่วยเพิ่มพูนทักษะและประสบการณ์ที่จำเป็นต่อการเข้าสู่ตลาดแรงงาน หากคุณกำลังมองหาหลักสูตรที่ให้คุณได้เรียนรู้ทั้งในห้องเรียนและในการทำงานจริง WeStride คือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะช่วยคุณไปสู่ความสำเร็จในสายอาชีพที่คุณต้องการ

Talk to Our Learning Advisor Today