Mid-Month Sale
Biggest Tuition Discount - One Day Only
00
 d:
00
 h:
00
 m:
00
 s
Home
 / WeStride Blog / 
WeStride x DataCamp: Develop professional data skills

WeStride x DataCamp: Develop professional data skills

WeStride และ DataCamp ผนึกกำลังเพื่อเปิดโอกาสในการเรียนรู้ Data Science อย่างมีประสิทธิภาพ
Supannika Kerdmorlee
Student Success Manager
Tags
Partnership
Share
1
 นาที
August 23, 2024

การมีทักษะด้าน Data Science และ Data Analytics เป็นสิ่งที่จำเป็น WeStride สถาบันการเรียนรู้ด้านไอที ได้ร่วมมือกับ DataCamp แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ระดับโลก เพื่อเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านข้อมูลให้กับนักเรียนของเรา

DataCamp กับการร่วมมือที่เสริมสร้างการเรียนรู้

DataCamp เป็นแพลตฟอร์มการเรียนรู้ที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะด้าน Data Science, Data Engineering และการเขียนโปรแกรม โดยใช้วิธีการเรียนรู้ผ่านการลงมือทำจริง นักเรียนของ WeStride จะได้รับ Account DataCamp เพื่อเข้าถึงบทเรียนกว่า 300+ คอร์ส ซึ่งรวมถึงการฝึกเขียนโค้ด, การวิเคราะห์ข้อมูล และการทำโปรเจกต์จริง

สร้างอนาคตด้วยทักษะข้อมูล

จากการร่วมมือครั้งนี้ นักเรียนของ WeStride จะได้รับ Account ของ DataCamp เพื่อเข้าสู่การเรียนรู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาที่ทันสมัยและเข้มข้น นักเรียนสามารถเข้าถึงบทเรียนมากกว่า 300+ คอร์ส ในด้าน Data Science, Data Engineering, Machine Learning, และอื่นๆ ที่ได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญในสายงาน นักเรียนจะได้เรียนรู้ผ่านการทำแบบฝึกหัดที่ใช้งานได้จริง ซึ่งช่วยให้คุณสามารถฝึกฝนทักษะใหม่ๆ และนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้ทันที

หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ DataCamp คือ Interactive Exercises ซึ่งเป็นแบบฝึกหัดที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ทดลองเขียนโค้ดและวิเคราะห์ข้อมูลในสภาพแวดล้อมที่เหมือนจริง นอกจากนี้ DataCamp ยังมี Skill Tracks และ Career Tracks ที่เป็นเส้นทางการเรียนรู้ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เพื่อเป็น Data Scientist, Data Analyst, หรือแม้กระทั่งการเตรียมตัวสำหรับการทำงานในสายงาน Data Engineering

อีกทั้ง DataCamp ยังมี Projects ที่เป็นโอกาสให้นักเรียนได้ลงมือทำโปรเจกต์จริงๆ โดยใช้ข้อมูลที่มีอยู่จริงในการแก้ปัญหาที่พบในสายงาน นอกจากนี้ยังมี Assessments ที่ช่วยวัดความก้าวหน้าและประเมินความสามารถของคุณ ทำให้คุณสามารถติดตามพัฒนาการของตนเองได้อย่างต่อเนื่อง

WeStride และ DataCamp มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนของเรา ด้วยการให้นักเรียนสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ทันสมัยและเข้มข้นจาก DataCamp นักเรียนของ WeStride จะได้รับทักษะและความรู้ที่จำเป็นในการก้าวเข้าสู่สายงานข้อมูลอย่างมืออาชีพ การร่วมมือครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาทักษะที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จในโลกดิจิทัลที่ไม่หยุดนิ่ง

Talk to Our Learning Advisor Today